Tự hào hàng Việt/
quang cao quang cao quang cao
Hàng Việt “sống khỏe” nhờ kênh tạp hóa

Nằm trong các khu dân cư, diện tích không quá lớn, hệ thống cửa hàng tiện lợi, tạp hóa ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đây cũng là kênh tiêu thụ hiệu quả các sản phẩm do DN Việt Nam sản xuất.

Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn

Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam và Lễ Công bố và Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ tin dùng do người tiêu dùng bình chọn trong năm 2020 được Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức chiều 12/12.

24/10: Tôn vinh doanh nhân doanh nghiệp Thăng Long năm 2020

Ngày 24/10, gần 200 doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ Đô sẽ được vinh danh tại Lễ tôn vinh doanh nhân doanh nghiệp Thăng Long năm 2020.

Hapro tiếp tục có tên trong Danh sách "Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín"

Tổng công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) vừa được công nhận là “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2019 với các mặt hàng chủ lực gồm hạt điều, hạt tiêu và gạo.

Sẽ điều chỉnh thời gian tổ chức 3 sự kiện quảng bá sản phẩm OCOP tại Hà Nội do dịch Covid-19

Để thúc đẩy phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), cùng với việc đánh giá, phân hạng, UBND TP Hà Nội sẽ tập trung tổ chức các sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP của Hà Nội và các vùng miền trên cả nước, trên cơ sở bảo đảm phù hợp với diễn biến dịch Covid-19.

Khởi động chương trình ''Tự hào hàng Việt Nam'' năm 2020

Tối 25/7, tại Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội, Bộ Công thương đã tổ chức Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020.

Thời trang Việt chật vật tìm chỗ đứng

Thời gian qua, hàng loạt thương hiệu thời trang nước ngoài liên tục “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam, tạo ra cuộc cạnh tranh gay gắt với hàng Việt.

"Đòn bẩy" cho du lịch Thủ đô

Chương trình “Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020” diễn ra từ ngày 26 đến 28-6, không chỉ đem lại niềm vui cho người dân, du khách, mà còn là ngày hội của những người làm du lịch. Hàng nghìn tour, combo - mua sắm trọn gói (vé máy bay, khách sạn) du lịch kích cầu đã được bán, nhiều sản phẩm mới được giới thiệu, góp phần làm tăng tính hấp dẫn cho du lịch Thủ đô. Đây được xem là "đòn bẩy" để du lịch Hà Nội nhanh chóng hồi phục, phát triển.