Tôn vinh hàng Việt/
VNPAY xuất sắc được vinh danh trong TOP 10 danh hiệu Sao Khuê 2019

Với nhiều đột phá, sáng tạo về công nghệ và tiên phong về các giải pháp thanh toán điện tử tại Việt Nam, Công ty CP Giải pháp thanh toán Việt Nam - VNPAY đã xuất sắc được vinh danh trong Top 10 Danh hiệu Sao Khuê 2019, với hai sản phẩm là giải pháp thanh toán VNPAY-QR và hệ thống quản lý thanh toán QR-MMS.

Sao Khuê 2019 gọi tên giải pháp theo dõi chất lượng không khí PAM Air

Sao Khuê 2019 với mục tiêu “Xung kích chuyển đổi số” tiên phong thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam đã ghi nhận sự gia tăng của doanh nghiệp, sản phẩm đáp ứng yêu cầu phát triển của công nghệ trong Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, đồng thời mang ý nghĩa đóng góp tích cực cho sự phát triển, cải thiện chất lượng cuộc sống và hướng tới cộng đồng.

Hiệu quả từ CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tại huyện Thường Tín

Sau 10 năm thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn huyện Thường Tín đã đi vào chiều sâu, tạo được sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp, địa phương và có sức lan tỏa mạnh mẽ; tỷ lệ người tiêu dùng quan tâm đến hàng Việt ngày càng tăng.

ĐTK Food được vinh danh “Hàng Việt Nam tin dùng 2019”

Ngày 31/3/2019 tại Hà Nội, đã diễn ra lễ trao chứng nhận Hàng Việt Nam Tin Dùng 2019.

FPT Telecom được bình chọn là nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định được khách hàng hài lòng nhất

Danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định được khách hàng hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng năm 2019” thuộc về FPT Telecom theo kết quả cuộc bình chọn do IDG Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam thực hiện.

Thương hiệu giấy “xi măng” và câu chuyện giữ "ký ức" của Miliket

Năm 2018, Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa – Miliket vạch ra chiến lược chú trọng gia công theo đơn đặt hàng lên khoảng 20.000 tấn, đồng thời trực tiếp sang Mỹ và châu Âu chào hàng.

Quy trình tạo ra những gói mì chất lượng

Đảm bảo chất lượng cao nhất và liên tục tạo ra những sản phẩm “đậm đà hương vị Việt” là những bí quyết để “3 Miền” giữ vững vị trí nhãn hiệu được tiêu dùng nhiều nhất trong thị trường mì gói Việt.

CEO Nguyễn Tử Quảng: Khi mọi người gọi tôi bằng biệt danh "nổ", tôi shock lắm

Nếu như chúng ta có thể tham gia cuộc cách mạng này một cách tự tin và bài bản thì chỉ 10 năm sau, chúng ta có thể bắt đầu bùng nổ và cất cánh. Có thể 15 năm sau, chúng ta sẽ trở thành cường quốc. Vậy vấn đề cần giải quyết ở đây là chúng ta phải thay đổi định kiến. Vấn đề đó, tôi đã tìm thấy cách giải quyết ở trong triết học, trong vũ trụ học."

quang cao