Tôn vinh hàng Việt/
"Đòn bẩy" cho du lịch Thủ đô

Chương trình “Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020” diễn ra từ ngày 26 đến 28-6, không chỉ đem lại niềm vui cho người dân, du khách, mà còn là ngày hội của những người làm du lịch. Hàng nghìn tour, combo - mua sắm trọn gói (vé máy bay, khách sạn) du lịch kích cầu đã được bán, nhiều sản phẩm mới được giới thiệu, góp phần làm tăng tính hấp dẫn cho du lịch Thủ đô. Đây được xem là "đòn bẩy" để du lịch Hà Nội nhanh chóng hồi phục, phát triển.

Đưa bưởi Núi Bé thành sản phẩm OCOP

Khai thác thế mạnh vùng đất đồi gò, nhiều nông dân xã Nam Phương Tiến (huyện Chương Mỹ) đang tập trung phát triển cây bưởi, phấn đấu đưa loại quả này thành sản phẩm chất lượng thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2020.

Nông sản miền núi phía Bắc quy tụ về Hà Nội vào cuối tháng 7/2020

Phó Chánh văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội Nguyễn Văn Chí cho biết, được sự đồng ý của UBND TP Hà Nội, từ 23 - 27/7, đơn vị sẽ triển khai tổ chức sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc tại quận Tây Hồ.

Khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung TP Hà Nội: Đòn bẩy kích cầu tiêu dùng hậu Covid-19

Tối 12/6, tại quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2020.

Phát triển chương trình Mỗi xã một sản phẩm: Khai thác tiềm năng các hợp tác xã

Kể từ khi Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) được UBND TP Hà Nội phê duyệt, Liên minh Hợp tác xã (HTX) TP đã tập trung hỗ trợ, hướng dẫn các HTX lựa chọn sản phẩm đặc trưng để cải tiến chất lượng, tích cực tham gia hưởng ứng Chương trình.

17 tỉnh, thành phố tham gia tuần hàng nông sản tại Hà Nội

Sáng 30-5, tại siêu thị Big C Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc “Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2020”. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Sửu tham dự.

Trình diễn múa rồng tại phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, tích cực phát huy giá trị di sản trong kích cầu du lịch, trong hai ngày 30 và 31-5, Trung tâm Văn hóa thành phố Hà Nội (Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội) tổ chức trình diễn múa rồng truyền thống tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận.

Kết nối tiêu thụ hậu Covid-19: “Bệ đỡ” an toàn cho hàng Việt

Dịch Covid-19 đã khiến Mỹ, EU giảm nhập khẩu hàng hóa từ nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Để tiêu thụ hàng hóa trong bối cảnh thị trường xuất khẩu gặp khó khăn, hầu hết các DN tìm cách đưa sản phẩm của mình về sân nhà tiêu thụ nhưng để làm được điều này, DN sản xuất và DN bán lẻ phải có mối quan hệ chặt chẽ hơn.

Doanh nhân Hồ Huy và hành trình thắp sáng màu xanh Mai Linh

Tưởng chừng đã có lúc rơi xuống vực sâu nhưng nỗ lực không ngừng của người lính cụ Hồ Hồ Huy, đoàn xe Mai Linh đã trở lại. Sự trở lại sau khủng hoảng nặng nề ấy từng được gọi là hiện tượng hiếm hoi.

Khai trương nền tảng họp trực tuyến 'Make in Vietnam'

Nền tảng họp trực tuyến 'Make in Vietnam' có tên Zavi. Nền tảng này có thể hỗ trợ cuộc họp lên đến 100 người trong thời gian liên tục 24 giờ.

quang cao