Tôn vinh hàng Việt/
Đưa hàng Việt “bám rễ” tại các khu dân cư

Trong thời gian tới, các đơn vị thành viên tập trung nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền; đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá hàng Việt Nam chất lượng cao đến người tiêu dùng...

Khai mạc Hội chợ hàng hóa nông sản thực phẩm Tết Canh Tý 2020

Tối 11/1, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Hội chợ hàng hóa nông sản thực phẩm Tết Canh Tý 2020, tại Công viên Thống Nhất.

Bánh, kẹo Tết- hàng Việt chiếm ưu thế

Thị trường bánh, kẹo phục vụ Tết đang rất sôi động. Điều đáng ghi nhận là các sản phẩm sản xuất trong nước năm nay tiếp tục chiếm lĩnh thị trường, khẳng định vị thế của hàng Việt trước sự cạnh tranh của bánh kẹo nhập khẩu.

Đưa hàng Việt về nông thôn, khu công nghiệp: Cần khuyến khích, hỗ trợ doanh nghiệp

Việc tổ chức các chuyến hàng Việt về vùng nông thôn, khu công nghiệp đã mang lại hiệu quả thiết thực; không chỉ giúp người dân tiếp cận hàng Việt Nam chất lượng, mà còn hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu. Tuy nhiên, để hoạt động này được sâu rộng hơn, rất cần có chính sách hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục khó khăn, tham gia khai thác thị trường ngoại thành, nông thôn.

Tiếp sức đưa hàng Việt về nông thôn

Mặc dù chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, đặc biệt là trong các dịp Tết đã mang lại hiệu quả thiết thực cho người dân và DN.

Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2019: Thúc đẩy hợp tác bền vững

Lần đầu tiên được tổ chức, Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2019 đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng đông đảo người dân Thủ đô. Nhưng hơn hết, Festival còn mở ra nhiều cơ hội kết nối giao thương.

Hapro hỗ trợ doanh nghiệp Yên Bái quảng bá, tiêu thụ nông sản

Ngày 6/12, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) - Công ty thành viên thuộc Tập đoàn BRG và Sở Công thương tỉnh Yên Bái tổ chức Sự kiện “Tuần lễ giới thiệu hàng nông sản tỉnh Yên Bái năm 2019” tại Siêu thị HaproMart C13 Thành Công.

Tổ chức phiên chợ Việt tại ngoại thành: Tiện cho dân, lợi cho doanh nghiệp

Để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, công nhân các khu công nghiệp trong dịp Tết Canh Tý 2020, Sở Công Thương Hà Nội tiếp tục phối hợp với các DN tổ chức 9 phiên chợ Việt, với quy mô từ 20 - 30 gian hàng phiên và tổ chức 250 chuyến bán hàng lưu động và Hội chợ Hàng hóa nông sản thực phẩm Tết…

Liên kết - hành động vì hàng Việt

Tăng cường mối liên kết giữa DN sản xuất và tiêu thụ, từ đó xây dựng liên kết cung - cầu với hệ thống bán lẻ để đưa sản phẩm thương hiệu Việt tới tay người tiêu dùng - Đó là ý kiến của các đại biểu tại hội thảo “Liên kết - hành động vì hàng Việt” do Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam tổ chức mới đây.

Xác định sản phẩm hàng hóa là "made in Vietnam", tránh cáo buộc gian lận xuất xứ

Bộ Công thương vừa tổ chức hội thảo xin ý kiến rộng rãi của các doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng về dự thảo Thông tư quy định cách xác định sản phẩm, hàng hoá là hàng hoá, sản phẩm của Việt Nam hoặc sản xuất tại Việt Nam.

quang cao